Thuê xe tải 500KG

Thuê xe tải 500KG

Xe tải 500kg chở thuê đang là dịch vụ vận chuyển đồ đạc được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhiều người tin tưởng sử dụng xe tải chở hàng bởi sự tiện lợi cũng như giá thành rất hợp lý, phù hợp với mọi người. Nếu khách hàng đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chuyển trọ, chuyển nhà ở… có thể liên hệ Vận Chuyển Hiệp Phát với dịch vụ xe tải 500kg chở thuê uy tín giá rẻ hàng đầu hiện nay.

Vận Chuyển Hiệp Phát - Giải pháp chở hàng thông minh

1. Nhu cầu và tiện ích sử dụng xe tải 500kg hiện nay

Xe tải chở hàng giá rẻ uy tín TP. HCM

Ở Việt Nam và nhất là các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Bình Dương… hoặc trung tâm của các tỉnh đường xá khá đông đúc tấp nập. Đây là các vùng tập trung các xí nghiệp, nhà máy, công ty, trường học nên nhu cầu về vận chuyển hàng hóa, chuyển trọ, chuyển văn phòng... là rất nhiều.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà xe tải 500kg chở hàng lại được lựa chọn là phương tiện vận chuyển hàng hóa tiện dụng, được rất nhiều người ưa chuộng. Mà đó là bởi dòng xe này có khả năng ứng dụng vô cùng đa dạng. Với thiết kế dạng thùng kín, xe tải chở hàng có thể vận chuyển cùng lúc nhiều đồ đạc và bảo vệ an toàn hàng hoá tốt trong quá trình vận chuyển tránh thời tiết mưa nắng thất thường. 

Tùy vào mục đích sử dụng mà có thể vận chuyển những loại hàng hóa khác nhau. Bạn có thể thuê xe tải chở hàng 500kg để chở đồ đạc sinh hoạt hay thực phẩm, nguyên vật liệu sản xuất hoặc các loại hàng hoá khác. Chính vì vậy nên thuê xe tải chở hàng là dịch vụ được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hơn nữa so với các phương tiện vận chuyển khác, ô tô tải thùng kín có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt hơn. Xe tải có thùng xe rộng rãi chở được nhiều hàng hoá hơn, đảm bảo an toàn đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Vận Chuyển Hiệp Phát cung cấp các loại với mức tải trọng khác nhau từ xe tải 500kg, xe tải 1 tấn đến 2 tấn. Xe tải có thể di chuyển, luồn lách vào sâu bên trong các con ngõ, con đường nhỏ hẹp đảm bảo vận chuyển hàng hóa đến tận nơi một cách an toàn và nhanh chóng.

Giá thuê xe tải nhỏ chở hàng cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh, sinh viên, công nhân hay người lao động. Ngoài ra, Vận Chuyển Hiệp Phát còn cung cấp dịch vụ bốc vác giá rẻ, khách hàng sẽ bớt nỗi lo ngại khi vận chuyển hàng hóa nặng và cồng kềnh.

2. Dịch vụ thuê xe tải 500kg uy tín, giá tốt

Xe tải 500kg thùng kín vận chuyển hàng hoá an toàn hơn

Hiện nay trên thị trường có nhiều dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 500kg với giá thành rẻ cạnh tranh, tuy nhiên không phải công ty nào cũng uy tín. Vậy nên quý khách hàng cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn thuê một đơn vị vận chuyển hàng hóa an toàn.

Thuê xe tải ở đơn vị vận chuyển uy tín tránh các vấn đề không mong muốn xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Trước khi quyết định thuê xe tải chở hàng, quý khách hàng cần làm rõ quyền lợi và nghĩa vụ của đôi bên cũng như một số điều khoản quan trọng như: Đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hóa và cam kết đền bù thiệt hại, không có chi phí phát sinh, vận chuyển đúng thời gian quy định…

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thuê xe tải chở hàng 500kg uy tín, chất lượng hãy đến với Vận Chuyển Hiệp Phát - dịch vụ cho thuê xe tải chở đồ giá rẻ, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vận Chuyển Hiệp Phát đáp ứng nhu cầu chở hàng nhanh chóng với chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều , đặc biệt là sinh viên và người đi làm.

Tại sao lại chọn dịch vụ xe tải chở hàng của Vận Chuyển Hiệp Phát:

  • An toàn hàng hóa

Vận Chuyển Hiệp Phát cam kết hàng hóa của khách hàng được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Công ty sẽ chịu trách nhiệm đối với những mất mát, hư hỏng do rơi vỡ, va đập trong quá trình bốc xếp hàng hoá, mất cắp, ướt… xảy ra trong quá trình vận chuyển. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. 

  • Phí bốc vác rẻ vô địch

Khi đến với Vận Chuyển Hiệp Phát bạn không cần phải lo về giá thuê xe tải chở đồ. Chi phí thuê xe, phí bốc vác đồ đạc rẻ nhất thị trường. Phí dịch vụ rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên cần chuyển trọ, nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các anh chị văn phòng, hay các cô chú cần một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ,…

  • Tài xế “KHÔNG” thuê ngoài

Đội ngũ lái xe của Công ty Vận Chuyển Hiệp Phát được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, vận chuyển hàng hóa đảm bảo an toàn cho và giao hàng đúng hẹn.

  • Hỗ trợ giao nhiều điểm

Dịch vụ xe tải cho thuê của Vận Chuyển Hiệp Phát hỗ trợ giao hàng linh hoạt ở nhiều địa điểm khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp quý khách hàng an tâm khi vận chuyển hàng hóa đến tận tay những người thân yêu, đối tác và khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Vận chuyển Hiệp Phát cung cấp dịch vụ thuê xe tải 500kg vận chuyển hàng hóa, chuyển trọ, chuyển nhà ở khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Dịch vụ vận chuyển an toàn, và mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

3. Bảng giá thuê xe tải 500kg vận chuyển hàng hóa

Giá vận chuyển xe tải 500kg của Vận Chuyển Hiệp Phát được công khai rõ ràng, minh bạch 

Giá vận chuyển xe tải chở hàng 500kg của Hiệp Phát được công khai rõ ràng, minh bạch trên các kênh thông tin của công ty. Vì thế, quý khách hàng chỉ cần dựa vào khối lượng hàng hóa cần vận chuyển và loại hình vận chuyển là có thể dễ dàng tính toán được chi phí. Từ đó chủ động hơn trong quá trình chuẩn bị cũng như lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá thuê xe tải của công ty chúng tôi chi tiết tại đây.

Công ty chúng tôi cam kết giá cước rẻ nhất, cạnh tranh so với thị trường để quý khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ chuyển đồ xe tải tại Vận Chuyển Hiệp Phát. Vì thế nếu khách hàng có nhu cầu tìm xe tải vận chuyển rẻ, nhanh, an toàn đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi:

+ Địa chỉ: 69 Năm Châu, P.11, Quận Tân Bình, TPHCM

+ Website: vanchuyenhiepphat.vn

+ Hotline: 0904 050 699

 


Nhận xét về dịch vụ