Thuê xe ba gác chở hàng

Thuê xe ba gác chở hàng

Việc tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe ba gác chở hàng uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao. Bạn muốn thuê xe ba gác chở đồ ở TP Hồ Chí Minh với giá rẻ, chất lượng dịch vụ tốt? Đến với Vận chuyển Hiệp Phát, khách hàng sẽ có được dịch vụ chở hàng nhanh và chuyên nghiệp bằng xe ba gác với giá tốt nhất hiện nay.

Vận chuyển Hiệp Phát - Giải pháp chở hàng thông minh

1. Nhu cầu và tiện ích thuê xe ba gác chở hàng hiện nay

thue-xe-ba-gac-cho-hang

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe ba gác ngày càng tăng ở các thành phố lớn

Khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An...có mật độ dân cư tập trung đông đúc, là địa bàn của rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng làm việc. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng các loại dịch vụ chuyên chở hàng hóa từ địa điểm này sang địa điểm khác rất được nhiều người quan tâm.

Không chỉ là địa bàn tập trung đông dân cư, đây còn là nơi có hạ tầng giao thông đông đúc. Tại nhiều tuyến phố, con đường, việc di chuyển tương đối khó khăn, đặc biệt là với những người có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nhưng những chiếc xe lớn không dễ dàng đến được với mọi vị trí mà khách hàng cần. Do đó, xe 3 gác chở hàng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

thue-xe-ba-gac-cho-hang

Sử dụng dịch vụ xe ba gác khi cần vận chuyển vào các hẻm nhỏ

Dịch vụ xe ba gác chở hàng được hình thành để phục vụ và vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất hiện nay tại TP.HCM, xe ba gác có chi phí rẻ có mặt kịp thời mỗi lúc, mỗi nơi. Ngoài ra nhờ kích thước nhỏ, trọng tải lớn, dễ luồn lách trên phố, xe ba gác được chọn để vận chuyển đồ đạc nhanh chóng hơn.

thue-xe-ba-gac-cho-hang

Sử dụng dịch vụ xe ba gác khi cần chở vật nặng, cồng kềnh

Xe ba gác chở thuê Hiệp Phát của chúng tôi có mặt khắp nội thành TP HCM và các tỉnh lân cận nhằm đáp ứng những yêu cầu cần gấp, nhà ở khu hẻm nhỏ, sẵn sàng phục vụ cho nhiều doanh nghiệp, gia đình. Với sự tận tâm và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, vận chuyển Hiệp Phát không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. 

2. Dịch vụ thuê xe ba gác chở hàng uy tín, giá rẻ

thue-xe-ba-gac-cho-hang

Những điểm lưu ý khi sử dụng dịch vụ xe ba gác chở hàng

Sử dụng dịch vụ thuê xe 3 gác chở đồ, khách hàng cần lưu ý điều gì? Điều đầu tiên cần lưu ý là khách hàng cần lựa chọn những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Điều thứ hai phải kể đến là yếu tố giá cả, giá cả phải hợp lý với khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, quãng đường vận chuyển đồ đạc và kích thước vận chuyển.

thue-xe-ba-gac-cho-hang

Cần chú ý đến các điều khoản trong hợp đồng ký kết

Ngoài ra khách hàng cũng cần chú ý đến các điều khoản trong hợp đồng ký kết. Trong hợp đồng giữa hai bên, hãy làm rõ trách nhiệm của mỗi bên để tránh tình trạng đùn đẩy trách nhiệm khi xảy ra sự cố.

Để trở thành lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng với dịch vụ xe ba gác chở hàng ở TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận, Vận chuyển Hiệp Phát luôn đặt ra cho mình mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, là giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất dành cho khách hàng.

thue-xe-ba-gac-cho-hang

Vậy tại sao quý khách hàng nên lựa chọn vận chuyển Hiệp Phát?

- Phí bốc vác và giao hàng rẻ vô địch: Đến với Hiệp Phát, bạn sẽ có được dịch vụ xe ba gác chở đồ nhanh và chuyên nghiệp với giá cực tốt hiện nay. Bên cạnh chi phí vận chuyển rẻ thì phí bốc vác tận nơi cũng rất rẻ nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi. 

- Bảo hiểm hàng hóa: Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm vận chuyển sẽ được đảm bảo nguyên vẹn trong quá trình xe ba gác giao hàng. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn gì do lỗi bên công ty gây ra thì công ty sẽ đền bù hàng đầy đủ cho khách hàng.

- Tài xế có kinh nghiệm: Chọn vận chuyển Hiệp Phát - Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về các chuyến vận chuyển đã thuê. Tất cả tài xế đều là tài xế công ty có kinh nghiệm lái xe lâu năm và được tuyển chọn kỹ lưỡng về kỹ năng và tính trung thực. 

- Hỗ trợ giao nhiều điểm: Công ty cam kết hỗ trợ giao nhiều điểm trong khu vực hoạt động để đảm bảo hàng hóa của quý khách được giao đến tận nơi nhận hàng nhanh chóng nhất. Vì thế khách hàng sẽ nhanh chóng thuê được các chuyến xe ba gác chuyển đồ ở khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Hàng hóa được vận chuyển bởi Hiệp Phát cam kết vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt.

3. Bảng giá thuê xe ba gác chở hàng

Vận Chuyển Hiệp Phát xin gửi bảng giá tham khảo tới quý khách hàng có nhu cầu thuê, bao gồm giá xe ba gác chở hàng ở khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá và các chính sách chở hàng của Vận chuyển Hiệp Phát chi tiết hơn tại đây.

4. Liên hệ thuê xe ba gác chở hàng uy tín, giá tốt

thue-xe-ba-gac-cho-hang

Liên hệ xe ba gác chở hàng uy tín giá tốt

Công ty chúng tôi cam kết giá cước rẻ nhất, cạnh tranh so với thị trường không để khách hàng có bất cứ phàn nàn nào về giá cũng như dịch vụ chuyển đồ xe ba gác tại Hiệp Phát. 

Hiệp Phát cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà ở, chuyển phòng trọ…ở khu vực TP HCM và các vùng lân cận như Bình Dương, Long An. Vì thế nếu khách hàng có nhu cầu cần vận chuyển rẻ, nhanh, an toàn đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi thông qua các kênh thông tin sau:

+ Địa chỉ: 69 Năm Châu, P.11, Quận Tân Bình, TPHCM

+ Website: vanchuyenhiepphat.vn

+ Hotline: 0904050699

 


Nhận xét về dịch vụ